Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Điểm qua các tòa nhà văn phòng giá rẻ quận phú nhuận

Điểm qua các tòa nhà văn phòng giá rẻ quận phú nhuận khu vực gần sân bay và quận 1

Hiện Chúng tôi nắm giữ 99% cho thuê các tòa nhà văn phòng quận phú nhuận, điểm qua sơ lược lại các tòa nhà thì trong thời gian qua có khá nhiều tòa nhà có diện tích thuê tác ra nhỏ đồng thời giá thuê cũng rất tốt. Cụ thể các tòa nhà thường tập trung những khu vực và tuyến đường như sau:

Nhìn chung thị trường cho thuê văn phòng quận phú nhuận trong thời gian qua không có nhiều tòa nhà mới tham gia vào thị trường cho thuê.

- Khu vực KDC miếu nỗi các tòa nhà hiện tại có diện tích cho thuê từ 20m2, 50m2, 70m2 là chủ yếu với giá cho thuê khá phải chăng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ giao động từ 7$/m2 đến 10$/m2. Cụ thể tập trung trên tuyến đường Cù Lao, Phan Xích Long, Hoa Sứ, Đặng Thai Mai.




- Song Song đó có những tuyến đường chính như: Phan Đăng Lưu, Hoàng Văn Thụ, Hồ Văn Huê hay Đào Duy Anh nhưng các tòa nhà này có giá thuê đang thu hút được nhiều khách hàng đến xem và tiến hành hợp đồng thuê với giá cho thuê cũng giao động từ 9$/m2 đến 12$/m2.

Thêm vào đó thị trường khu vực phú nhuận cũng bị ảnh hưởng bởi các tòa nhà khu vực lân cận đặc biệt là các khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất, hiện có rất nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng quận tân bình với các diện tích đa dạng và rất linh hoạt về chính sách cho thuê.

Nếu Quý khách hàng quan tâm đến văn phòng giá tốt có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất, tham khảo tại: http://phatlocreal.com/

SHARE THIS

Author:

Blog cho thuê văn phòng quận phú nhuận nơi chia sẽ thông tin thị trường và kinh nghiệm chia sẽ bất động sản.

0 nhận xét: