Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bạn đang tìm căn hộ ?? sao không đến Botanic Tower mà thuê

Bạn đang tìm căn hộ ?? sao không đến Botanic Tower mà thuê !


Đó la câu nói của nhiều chuyên viên tư vấn về lĩnh vực cho thuê căn hộ khi nhận được cuộc điện thoại từ khách hàng đang cần tìm một nơi lưu trú tại TPHCM. Căn hộ Botanic Tower thực sự là một căn hộ đáng nên xem trước khi Quý khách hàng quyết định ký hợp đồng một căn hộ nào đó bởi vì có nhiều sự so sánh Quý khách hàng quan tâm.

Lý do căn hộ cao cấp Botanic Tower được nhiều chuyên viên tư vấn giới thiệu ???


Vị trí: Nằm nay MT đường 312 Nguyễn Thượng Hiền, quận Phú Nhuận. Từ đây có thể đi ra đường Nguyễn Văn Đậu, Phan Đăng Lưu, Ngã tư Phú Nhuận chỉ trong vòng 3 phút hoặc ra sân bay hay quận 1 - quận 3 trong vòng 7 phút. Khu căn hộ cũng rất gần KDC Phan Xích Long Niếu Nổi, có thể nói Botanic Tower Nguyễn Thượng Hiền có vị trí trung tâm quận Phú Nhuận.



Tiện ích: cũng như nhiều dự án khác Botanic Tower cũng có Gym, hồ bơi, siêu thị mini, nhà trẻ, ngân hàng, taxi phục vụ ngay tòa nhà chung cư, nhà hàng - cafe - spa. Điểm khác biệt so với khu căn hộ cao cấp khác quận Phú Nhuận là các tiện ích công cộng khá thoải mái và rộng, kèm theo đó khu vực chung tòa nhà vô cùng thông thoáng thế nên Botanic Tower được ví như một " ốc đảo xanh " trong lòng thành phố. Các dịch vụ như vệ sinh, an ninh, quản lý luôn được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng là một điểm nhấn khác của khu căn hộ này.

Giá thuê căn hộ Botanic Tower có hấp dẫn khách hàng thuê ???


Theo khảo sát của Tôi với nhiều khách hàng thuê căn hộ Botanic Tower và chủ căn hộ này thì giá thuê đối với căn hộ 2 phòng ngủ trang bị đầy đủ tiện nghi thì giá giao động từ 700$ -> 800$/Tháng cho diện tích 93m2;  đối với căn hộ 2 phòng ngủ trang bị đầy đủ tiện nghi thì giá giao động từ 800$ -> 900$/Tháng cho diện tích 113m2. Ngoài ra cũng có một số căn hộ Penthouse cũng cho thuê.



Những thông tin hữu ích khi Bạn thuê căn hộ này: Phí quản lý (8000 VND/m2/Tháng), phí xe máy (80.000 VND/tháng), phí xe hơi (800.000 VND/Tháng) đây là các loại phí trả thêm khi cư dân sinh sống tại đây.



Lưu ý: giá thuê vá các loại phí có thể thay đổi theo thời gian, nếu bạn quan tâm ?? vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thông tin chi tiết hoặc bạn có thể tham khảo một số trang thông tin dưới đây nhé:

- Cập nhật thông tin căn hộ Botanic Tower qua facebook: https://vi-vn.facebook.com/chothuecanhobotanictowergiarenguyenthuonghien/

- Công ty Phát Lộc Real chuyên tư vấn cho thuê căn hộ Botanic - Hotline 0932.70.90.98 Mr.Lộc

Hy vọng những thông tin Tôi chia sẽ trong bài viết nè sẽ giúp Bạn tìm được căn hộ ưng ý trong thời gian sớm nhất và biết thêm nhiều thông tin hữu ích!







SHARE THIS

Author:

Blog cho thuê văn phòng quận phú nhuận nơi chia sẽ thông tin thị trường và kinh nghiệm chia sẽ bất động sản.

0 nhận xét: