Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Thuê căn hộ chung cư Thanh Niên có phải là sự lựa chọn tốt nhất ??

Thuê căn hộ chung cư Thanh Niên có phải là sự lựa chọn tốt nhất ??


Điểm qua  các dự án căn hộ có cùng quy mô và tiện ích vực quận Tân Bình như: Carillon Apartment, Ruby Garden, Phúc Yên apartment, Cộng Hòa Plaza hay Central Plaza thì Harmona là một trong những khu căn hộ được nhiều khách hàng ưu ái tìm đến thuê bởi sự tiện lợi mà còn có không gian vô cùng thoáng mát!

Điểm qua những thế mạnh của khu căn hộ cao cấp Harmona Thanh Niên này


- Tọa lạc ngay MT đường 33 Trương Công Định quận Tân Bình, một vị trí nằm gần ngay góc đường Trường Chinh -  Nguyễn Hồng Đào và khu dân cư Bàu Cát. Hoặc có thể dễ dàng đi đến tòa nhà Etown office và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

- Khuôn viên là một điểm nhận mạnh mẽ khu căn hộ cao cấp Harmona này, nằm trong khu vực riêng biệt có không gian công cộng thoáng, sạch sẽ được thiết kế hài hòa. Đặc biệt vào những buổi tối khu căn hộ có gió thoáng mát bạn có thể đi dạo hoặc tản bộ quanh khu dự án.

- Tiện ích khu căn hộ là một điều không thể nào bỏ qua khi đến thuê và xem căn hộ này. Dự án thuê căn hộ Thanh Niên Trương Công Định có tất cả các tiện ích phục vụ tối đa cho nhu cầu của cư dân đang sinh sống (gym, hồ bơi, siêu thị sách, siêu thị corpfood, nhà hàng cafe shop). Nhìn chung tiện ích khu căn hộ được khá nhiều khách thuê và cư dân sinh sống đánh giá cao và hài lòng!

Nếu bạn quan tâm đến khu căn hộ Harmona này ??? Hãy tham khảo một số thông tin dươi đây:


- Căn hộ 1 phòng ngủ: nội thất cơ bản giá 7tr/Tháng, nội thất đầy đủ giá 10tr/Tháng
 

- Căn hộ 2 phòng ngủ: nội thất cơ bản giá 10tr/Tháng, nội thất đầy đủ giá 13tr/Tháng



- Căn hộ 3 phòng ngủ: nội thất cơ bản giá 12tr/Tháng, nội thất đầy đủ giá 16tr/Tháng

 
Lưu ý: giá thuê có thể thay đổi tùy theo thời điểm, vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được thông tin cập nhật mới nhất!

Vui lòng liên hệ PKD 0932.70.90.98 Mr.Lộc để được hướng dẫn đi xem hoàn toàn miễn phí! Chúng tôi luôn cập nhật thông tin thuê căn hộ khu vực quận tân bình sẽ làm Quý khách hàng hài lòng!


SHARE THIS

Author:

Blog cho thuê văn phòng quận phú nhuận nơi chia sẽ thông tin thị trường và kinh nghiệm chia sẽ bất động sản.

0 nhận xét: