Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

99% căn hộ dịch vụ gần sân bay hút khách hàng tìm thuê

99% căn hộ dịch vụ gần sân bay hút khách hàng tìm thuê

Dọc theo các tuyến đường gần sân bay các căn hộ dịch vụ đang mọc lên như nấm (trường sơn, thăng long, cửu long, hồng hà, phan thúc duyện, phổ quang) với thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ. Với công suất cho thuê luôn cao ngất ngưỡng, các chủ căn hộ dịch vụ đang rất ăn nên làm ra. Trong tương lai gần họ đang có kế hoạch tiếp tục phát triển tiếp các dự án khác.

Một số lý do nhà đầu tư căn hộ tiếp tục chọn khu sân bay để đầu tư ??

- Vị trí là một yếu tố quan trọng nhất đây là khu vực gần sân bay với tất cả các tiện ích đều có tư nhà hàng, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại hay giải trí. Từ vị trí này có thể đi đến sân bay đi bộ trong vòng 5 phút.

- Khu sân bay tập trung nhiều công ty lớn với nhiều chuyên gia qua việt nam làm việc nên lượng khách hàng cần thuê căn hộ rất cao.

Theo nhu cầu liên hệ thuê căn hộ khu vực gần sân bay hay khu vực quận tân bình qua Phát Lộc Real thì nhu cầu rất lớn. Chủ yếu chuộng các căn hộ 1 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp và bao gồm phí quản lý, internet và cáp.

Phòng bếp

Bàn ăn

Phòng khách

Phòng ngủ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM ??


Với nhiều khách hàng đi xem những căn hộ sân bay họ đều rất hài lòng vì các chủ căn hộ đã hiểu được tâm lý nhu cầu khách hàng nên về thiết kế căn hộ, dịch vụ đều rất hoàn hảo với mục đích tạo thương hiệu và chuỗi cho thuê căn hộ tphcm .

Hiện thị trường căn hộ dịch vụ quận tân bình trong những tháng tiếp theo sẽ tiếp nhận nhiều căn hộ mới với quy mô lớn hơn. Để biết được nhiều thông tin những căn hộ thuê gần sân bay quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những tin tức cập nhật mới nhất!

SHARE THIS

Author:

Blog cho thuê văn phòng quận phú nhuận nơi chia sẽ thông tin thị trường và kinh nghiệm chia sẽ bất động sản.

0 nhận xét: