Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Thị trường căn hộ Saigon Airport Plaza cho thuê vẫn hút khách

Thị trường căn hộ cho thuê vẫn hút khách

Theo nhiều chuyên gia BĐS, phân khúc căn hộ cho thuê vẫn là điểm sáng trong thị trường hiện nay do nhu cầu thuê nhà ổn định và có xu hướng tăng mạnh hơn tại các đô thị lớn như TP.HCM, đặc biệt ở các khu vực quận Phú Nhuận và quận Tân Bình – nơi có giá cho thuê hợp lý, thu hút được nhiều nhóm dân cư có thu nhập cao và khách nước ngoài. Trong đó, Saigon Airport Plaza được đánh giá là một trong những dự án có vị trí thuận tiện, chất lượng chuẩn quốc tế, an ninh, môi trường sống tốt, đầy đủ tiện ích và hiệu suất cho thuê cao.

Giá cho thuê hấp dẫn

Theo Phát Lộc Real hiện căn hộ một phòng ngủ của Saigon Airport Plaza có giá thuê khoảng từ 700 USD/tháng trở lên nhưng hiện tại đã không còn đủ để cho thuê, chứng tỏ mức độ quan tâm của khách hàng đến dự án là khá lớn. Vì thế các loại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ cũng đang nhận được sự chú ý tích cực từ phía thị trường, đặc biệt là giới đầu tư.



VIEW LISTING: apartment for rent near tan son nhat airport

Ngoài ra các dự án khu vực quận tân bình và phú nhuận cũng cho thuê với công suất rất cao. Vì thế quanh khu vực các quận này đặc biệt là phú nhuận đang mọc lên các dự khu căn hộ rất nhiều. Hứa hẹn trong 2 năm tiếp theo sẽ đón nhận nhiều khu căn hộ cao cấp mới.

Thu hút bằng tiện ích và môi trường sống

Nhiều chuyên gia địa ốc nhận xét, các cá nhân, tổ chức nước ngoài vẫn ưa chuộng hình thức thuê hơn là mua căn hộ. Một trong những nguyên nhân khiến Saigon Airport Plaza được nhiều khách hàng lựa chọn chính là sự an ninh và vị trí thuận lợi ở cửa ngõ ra vào khu vực quận Tân Bình, cách Quận 3 chỉ 7 phút đi xe. Những tiện ích hội tụ như: Ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, chuỗi nhà hàng - cafe, Siêu thị Citimart, cùng phòng Gym, hồ bơi, phòng xông hơi, đường chạy bộ… đã mang lại một môi trường sống làm hài lòng cả những vị khách nước ngoài khó tính.

Xem thông tin cập nhật chi tiết 99% thông tin căn hộ cho thuê: https://phatlocreal.com/loai-bat-dong-san/saigon-aiprort-plaza/

SHARE THIS

Author:

Blog cho thuê văn phòng quận phú nhuận nơi chia sẽ thông tin thị trường và kinh nghiệm chia sẽ bất động sản.

1 nhận xét:

  1. We have many apartment for rent near Tan Son Nhat Arport:

    apartment for rent in kingston residence
    apartment for rent in prince residence
    aparment for rent in republic plaza

    ❤️ Especially, I say NO to fake news to save customers' time👍

    —--

    ☎️ 0942.811.343 Mr.Tony (Zalo/Phone) for 24/7 home viewing advice 👍

    ⚜Specializing in renting & selling apartments

    ⚜️Various 1-2-3-4PN shopping cart, many apartments to meet all needs.

    Trả lờiXóa