Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Căn hộ 3 phòng ngủ Saigon Pearl nội thất không thể nào chê

Căn hộ 3 phòng ngủ Saigon Pearl nội thất không thể nào chê tại quận Bình Thạnh

Nếu Quý khách hàng đang tìm một căn hộ có nội thất cao cấp ??? căn hộ có tất cả các tiện ích và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng ?? căn hộ cao cấp Saigon Pearl là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua khi Quý khách hàng đã và đang tìm căn hộ.

Được biết đến là khu căn hộ có khuôn viên rộng rãi thoáng mát được nhiều khách hàng quan tâm và tìm đến thuê. Khu căn hộ saigon pearl quận bình thạnh tọa lạc ngay MT Nguyễn Hữu Cảnh có tầm nhìn bao quát sông sài gòn tạo nên khung cảnh lung linh và cũng dễ chịu cho cư dân sinh sống!

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin Căn hộ 3 phòng ngủ Saigon Pearl nội thất không thể nào chê này:

- Căn hộ cực rộng rãi với 3 phòng ngủ có diện tích lên đến 140m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin hình ảnh thực tế căn hộ này ở trên

- Giá thuê: 2000$/Tháng (bao phí quản lý)

XEM HÌNH THỰC TẾ >>>cho thue can ho saigon pearl<<<<<<

- Đặt cọc 02 tháng và thanh toán hàng tháng

Tiện ích khu căn hộ saigon pearl này thì rất phong phú và đa dạng: gym, hồ bơi, cafe, siêu thị, nhà hàng, trường tiểu học quốc tế… ngoài ra khu căn hộ saigon pearl có vị trí tiện kết nối với quận 1 và quận 2 cực kỳ nhanh chóng.

Vậy tại sao Quý khách hàng không đi xem căn hộ này nhỉ ??? gọi PKD 0932709098 Mr.Lộc để được tư vấn chi tiết và hướng dẫn đi xem hoàn toàn miễn phí! hoặc quý khách hàng có thể tham khảo nhiều thông tin thuê căn hộ quận bình thạnh với Chúng tôi để được biết những căn hộ được cập nhật mới nhất thị trường hiện nay.

SHARE THIS

Author:

Blog cho thuê văn phòng quận phú nhuận nơi chia sẽ thông tin thị trường và kinh nghiệm chia sẽ bất động sản.

0 nhận xét: