Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Căn hộ The Manor có gì khiến nhiều khách hàng tìm đến thuê

Căn hộ The Manor có gì khiến nhiều khách hàng tìm đến thuê

Thứ 1: Vị trí MT đường Nguyễn  Hữu Cảnh quận Bình Thạnh sát ngay Quận 1, kết nối chỉ trong vòng 5 phút xe máy. Hoặc có thể dễ dàng đi quan quận 2 chỉ cần đi qua cầu Sài Gòn.

Thứ 2: Một trong những căn hộ có tiện ích và dịch vụ cao cấp 4 sao. Tất cả những gì khách thuê mong muốn khu căn hộ cao cấp The Manor có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng. Vì thế lý do trên 80% cư dân sinh sống trong khu dự án này là người ngưới nước ngoài.

Thứ 3: So với nhiều khu dự án khác trong khu vực lân cận (Căn hộ Saigon Pearl, Pearl Plaza, The Morning Star, Cantavil Hoàn Cầu …) tuy hoạt động đã lâu và là một trong những khu căn hộ ra đời sớm nhất nhưng tòa nhà The Manor vẫn giữ được chất lượng cao và dịch vụ (an ninh, vệ sinh, lễ tân, hồ bơi, gym…) luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất!



Nhân tiện đây Tôi đang có một căn hộ 3PN đang có nhu cầu cho thuê mà theo Tôi giá thuê rất tốt:

- Giá thuê căn hộ : 1100$/Tháng (bao gồm phí quản lý, sừ dụng hồ bơi miễn phí)

- Căn hộ có DT 100m2 gồm 3PN + 2WC + PK + Bếp được trang bị : sofa, TV, bàn ăn, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh các phòng, giường tủ ….

- Điều kiện thuê đơn giản theo thị trường thôi: đặt cọc 02 tháng và thanh toán hàng tháng

Nhìn chung khu căn hộ cho thuê The Manor là một khu căn hộ đẹp với thiết kế tổng thể hài hòa mang lại cuộc sống thư thái cho Quý khách hàng sinh sống. Vui lòng gọi PKD 0932709098 Mr.Lộc để nhận được tư vấn chi tiết và hướng dẫn đi xem hoàn toàn miễn phí 24/7!

SHARE THIS

Author:

Blog cho thuê văn phòng quận phú nhuận nơi chia sẽ thông tin thị trường và kinh nghiệm chia sẽ bất động sản.

0 nhận xét: