Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

5 lời khuyên để bán nhanh Bất Động Sản trong bất cứ thị trường nào

Nếu bạn đã từng ở trong một tình huống mà bạn cần phải bán một căn nhà nhanh chóng, bạn có thể rất bực bội khi phải đối mặt với vấn đề này. Ngày qua ngày, bạn hy vọng người mua tốt và đưa ra một đề nghị tuyệt vời.

May mắn thay, có nhiều cách để đẩy mạnh việc bán nhà của bạn, mà không
phải tốn nhiều chi phí. Trong bài chia sẽ này, tôi sẽ cung cấp cho bạn 6 lời khuyên để bán ngôi nhà của bạn càng nhanh càng tốt, trong bất kỳ thị trường bất động sản nào.

Tôi chắc rằng bạn biết thị trường bất động sản
sẽ thay đổi đáng kể tùy thuộc vào nơi bạn sống. Tôi đã làm việc trong thị trường này 5 năm từ năm 2010 đến 2015phải còn trải qua bất động sản cú sốc! Vì sự biến động của thị trướng bất động sản chịu tác động đến rất nhiều yếu tố khác nhau.

Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc việc bán
căn nhà của bạn, nó có thể là một thời điểm tốt. Nhưng trước khi bạn đưa ra quyết định "để bán" đó, hãy làm theo 5 mẹo dưới đây để đảm bảo bạn bán càng nhanh càng tốt - và với giá tốt nhất:

Lời khuyên # 1: Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên!

Không có gì là quan trọng hơn so với một ấn tượng đầu tiên. Vì vậy hãy xem xét những gì một người mua nhà tiềm năng có thể nghĩ tới khi khác hàng mua đến tài sản (căn hộ, nhà phố, đất đai...) của bạn lần đầu tiên.

Bạn hãy bước ra ngoài ngôi nhà của bạn để tìm kiếm , xem xét và đánh giá xem bất động sản đó có những thiếu sót gì không ??. Ngôi nhà đóđủ hấp dẫn, sạch sẽ hay nó cần bảo dưỡng hay không ?

Qua thời gian dài bạn sinh sống trong ngôi nhà thì khó có thể để bạn nhìn nhận thất những nhược điểm của ngôi nhà một cách khách quan. Vì vậy hãy tham khảo các đề xuất từ ​​một chuyên gia môi giới bất động sản, bạn bè, hoặc người mua tiềm năng để làm thế nào ngôi nhà của bạn muốn bán chở nên tốt nhất

Lời khuyên  # 2: Hãy nâng cấp bất động sản bạn muốn bán

Một câu hỏi “LỚN” được đặt ra, có bao nhiêu chủ sỡ hữu dành ra một khoản chi phí để nâng cấp ngôi nhà của bạn trước khi bán nó? Vâng, câu trả lời là rất ích chủ nhân bất động sản chịu bỏ ra chi phí đó.

Tôi đưa ra một ví dụ nhỏ: Hãy nói rằng nhà của bạn là trị giá khoảng 3 tỷ và bạn dành 200 triệu để sửa sang lại nhà bếp và một số chi tiết khác. Nhiều chủ nhà nhầm tưởng rằng bây giờ ngôi nhà có trị giá là 3,2 tỷ. Đó là sai lầm chết người!

Thay vào đó lời khyên của tôi dành có các bạn chỉ nên làm nâng cấp nhỏ - như thay thế các vòi nước bồn rửa nhà bếp hoặc thay một máy nước nóng đã cũ - Tôi không đề nghị làm bất kỳ sữa chữa lớn.

Đại đa số người mua đưa ra đề
u đưa ra quyết định mua vì một phần khá quan trọng là từ thẩm định của các cơ quan, công ty có dịch vụ định giá bất động sản. Ngôi nhà của bạn sẽ dễ dàng đến tay người mua hơn khi bạn có một chứng thư định giá tốt.

Vì vậy, không nên bỏ qua việc sửa chữa cần thiết đó sẽ là một lá cờ
xanh để đơn vị thẩm định hoặc một công ty thế chấp dễ dàng cho việc đưa ra một định giá đẹp.  Bạn thữ nghĩ xem chẳng hạn như một hệ thống điện đã lỗi thời, mái bị dột,các cửa sổ dính và vòi nước bị rò rỉ ... Những chi tiết này sẽ ảnh hướng lớn đến khả năng việc bán bất động sản của bạn đấy.

Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục chuyển nhượng căn hộ chung cư

Lời khuyên # 3: Hãy để khách mua hình dung ra ngôi nhà của họ

Sau khi bạn làm 2 bước trên thì cách tốt nhất để ngôi nhà của bạn để đón nhận người mua tiềm năng bằng việc loại bỏ hình ảnh gia đình, nghệ thuật và sưu tầm kỳ quặc, và màu sơn rực rỡ. Mục tiêu của bạn là tạo ra một không gian nhẹ nhàng, cho phép người mua hình dung gia đình và lối sống riêng của họ trong nhà - không phải của bạn.

Lời khuyên  # 4: Đưa ra một mức giá cạnh tranh nhất

Chọn mức giá niêm yết đúng là một trong những lời khuyên quan trọng nhất để bán ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng. Nếu nhà bạn có giá quá thấp, bạn sẽ dễ dàng đón nhận nhiều khách mua và nếu giá quá cao, bạn sẽ nhận được vài đề nghị xem xét mặc cả giá theo thị trường hoặc có thể sẽ không ai đến xem ngôi nhà của bạn.


Đa số theo phần đông hiện nay, người bán cố gắng bán bất động sản của mình mà không cần thuê một công ty bất động sản chuyên nghiệp giúp họ, bởi vì họ tin rằng sẽ tiết kiệm tiền trong thời gian dài. Nhưng trên thực tế bạn sẽ tốt rất nhiều thời gian cho việc bán căn nhà mình đấy! Thay vì để chi phí vào việc đăng quảng cáo, rao vặt thì hãy để công việc đó cho các chuyên gia trong lĩnh vực giúp bạn, bạn biết đấy ai cũng có những có một công việc riêng của mình và họ sẽ rất giỏi trong lĩnh vực của họ. Lời khuyên của tôi là hãy trả huê hồng cho các công ty môi giới để giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Đừng để bất động sản của bạn trong danh sách có giá đắt!


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM ??? Loại phí - thuế nào phải nộp khi mua bán nhà đất ??

  Lời khuyên # 5: Khách mua luôn luôn thích hình ảnh đẹp

Với thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, hầu hết người mua nhà đều bắt đầu tìm kiếm một tài sản trực tuyến hoặc trên các tạp chí về nhà ở địa phương. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải có những hình ảnh tuyệt vời mà làm nổi bật các tính năng tốt nhất trong nhà bạn.

Hãy yên tâm các nhà môi giới chuyên nghiệp họ luôn có một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp ảnh chất lượng cao, trong ánh sáng tốt nhất. Bạn thấy không ?? Các nhà môi giới bất động sản họ hữu dụng trong việc đưa ra các tư vấn cho bạn bán được bất động sản tốt nhất! Những hình ảnh đẹp sẽ thu hút những người mua đến ngôi nhà của bạn cần bán.

Nếu bạn làm theo những lời khuyên này, bạn sẽ có một chân lên trên các chủ nhà cũng đang rao bán bất động sản giống như bạn - và sẽ thu hút như nhiều người mua tốt, bán được giá bất động sản theo mong muốn.

Lời cuối cùng chúc Quý vị bán được bất động sản trong thời gian sớm nhất!

SHARE THIS

Author:

Blog cho thuê văn phòng quận phú nhuận nơi chia sẽ thông tin thị trường và kinh nghiệm chia sẽ bất động sản.

0 nhận xét: